Tự trang trí liều, bạt cho tiệc cưới

 

Đa số các đôi uyên ương ngày nay thường tổ chức đám cưới của mình ở các nhà hàng ,khách sạn. Đối với người dân sống ở thành phố thì đây cũng là việc bình thường, đối với các bạn trẻ xa quê thì đây là việc tổ chức nơi họ làm việc sinh sống xa quê để mời bạn bè cùng chung vui, người ta thường gọi là báo hỷ. Vậy để tiết kiệm vừa tổ chức ở quê nhà vừa tổ chức ở nơi làm làm việc xa quê- báo hỷ, thì các bạn trẻ nên làm gì? Bạn có từng nghĩ sẽ tổ chức đám cưới trong các túp liều, bạt không? nó rất đơn giản , tiết kiệm và mang phong cách độc đáo đấy!
Những chiếc lều, bạt còn gọi là nhà bạt đám cưới giúp hạn chế ảnh hưởng của mưa, nắng. Tuy nhiên, do vải lều/bạt thường thô, cứng và khá đơn điệu, nên việc trang trí cho chúng là điều cần thiết để có được đám cưới thật đẹp và đáng nhớ. Thay vì dùng những chiếc bạt xanh đơn điệu như trước đây, giờ đây nhà bạt có rất nhiều màu sắc khác nhau để cô dâu chú rể có thể chọn lựa, đồng thời kết hợp trang trí với những phụ kiện phù hợp, tiệc cưới của bạn sẽ có khung cảnh lãng mạn hơn bao giờ hết. Tùy vào sở thích của đôi uyên ương cũng như phong cách, màu sắc chủ đạo của đám cưới, bạn có thể sử dụng đèn lồng, đèn dây, đèn chùm hoặc hoa tươi.
Khi lên kế hoạch trang trí, bạn cần căn cứ vào diện tích nhà bạt, nhà lều cũng như giới hạn ngân sách để có được quyết định sáng suốt. Với không gian hẹp, bạn nên sử dụng lều màu trắng và đèn lồng cỡ nhỏ với số lượng hợp lý. Với diện tích lớn hơn, bạn có thể sử dụng lều mang màu tươi sáng hơn nhưng không quá đậm, như tím nhạt, hồng pastel. Bạn cũng đừng quên đi vai trò quan trọng của hoa tươi và đèn chùm. Những phụ kiện trang trí này sẽ giúp tiệc cưới của bạn thêm ấn tượng.
Hoặc hãy liên lạc ngay với chúng tôi , dịch vụ cưới hỏi Tuấn Việt có dịch vụ cho thuê nhà bạt và cho thuê bàn ghế và sẽ giúp bạn làm những điều đó; một số ý tưởng trang trí tiệc cưới tổ chức trong nhà lều, nhà bạt từ những phụ kiện thường thấy: 
nhabat1.jpg

 

Tự trang trí liều, bạt cho tiệc cưới