Không gian đồng quê giữa lòng thủ đô

Nằm nép mình trong một con ngõ nhỏ phố Đông Tác, Ao Quán với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, thác nước, cuội sỏi, ao cá, cỏ cây cùng với thiết kế đầy sáng tạo và độc đáo tạo nên một không gian cafe, ẩm thực độc đáo và lý tưởng bậc nhất Hà Nội.
 

Ao Quán với không gian ẩm thực độc đáo và lý tưởng bậc nhất Hà Nội

1. Không gian đậm chất đồng quê giữa thủ đô ồn ào náo nhiệt

Bước vào Ao Quán, bạn như được bước vào một thế giới hoàn toàn khác với sự ồn ào, náo nhiệt vốn có của Hà Nội- một không gian nhẹ nhàng, thanh bình như bạn đang ở giữa một cánh đồng quê. Bao trùm quán là không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, cách bày trí khéo léo với tông màu vàng chủ đạo nổi bật của quán kết hợp những bộ bàn ghế tre, ao bèo, ao súng, những vật dụng trang trí cũng gợi nhớ về một vùng quê thanh bình, yên ả đối lập hẳn với không khí ồn ào náo nhiệt của phố phường Hà Nội.
 
 

Không gian đậm chất đồng quê của Ao Quán

Khác với nhiều nhà hàng khác, thay vì để đồ ăn thức uống vào khay, vào đĩa thì Ao Quán đặt thức ăn trong một cái mẹt tròn nhỏ. Điều đó tạo cho thực khách sự thích thú đặc biệt, cảm giác thân thuộc và dân dã như các món ăn dung dị nơi đồng quê.
 
alt

Thức ăn được đựng trong những chiếc mẹt xinh xắn

 
Không chỉ có thế, đến với Ao Quán bạn còn được đắm chìm vào một không gian âm nhạc giản dị với những bản tình ca đi cùng năm tháng. Hình ảnh người nghệ sĩ mơ màng với cây vĩ cầm trên vai cùng những bản ghita, Flamenco, Fluit… sẽ cho bạn cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng, thanh thản biết bao.
 temple club saigon
White Sand Doclet Resort & Spa
The Chapel
Peaceful Resort
Texas BBQ
Seoul Garden
Tam Giang Resort & Spa
Temple Club
Vintage Cafe
Secret Garden Cafe
Rain NightClub
22 Karaoke
Ốc Biển
Six Senses Côn Đảo Resort
nha hang venus
The Warehouse
Ocean Cafe
The Sailing Bay Beach Resort
Sài Gòn Phú Quốc Resort
SeaBa
An Cafe

Biểu diễn âm nhạc tại Ao Quán

2. Đồ ăn dân dã mà chất lượng

Không chỉ hấp dẫn với không gian thanh bình, Ao Quán còn in đậm dấu ấn trong lòng thực khách bởi những món ăn dân dã đậm chất đồng quê như: Chạch đồng chiên giòn, chim cút quay, chim sẻ quay, chả chão chuộc, ếch rang muối, sụn gà rang muối, lươn om chuối đậu, ếch om chuối đậu, lươn đồng nướng, ốc nướng lá chuối, ếch đồng nướng…
 
alt

Những món ăn dân dã đậm chất đồng quê của Ao Quán

Bên cạnh đó, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với nhiều hương vị đồ uống được pha chế cầu kỳ tại đây. Vừa nhâm nhi hương vị ấm nóng, thơm ngon của ly cafe, hay vị thanh mát của dilmah dâu, dilmah dâu sữa, dilmah bạc hà sữa…vừa thong thả ngắm nhìn cảnh vật đẹp như tranh vẽ của làng quê Việt qua sự tái tạo của các kiến trúc sư giàu tâm huyết tạo nên cho Ao Quán, chắc chắn bao lo lắng, muộn phiền sẽ tan biến, nhường chỗ cho sự tĩnh tại, thanh thản của tâm hồn.