Những mẫu xe hoa cho ngày cưới

Nhiều đôi uyên ương chọn cách trang trí xe hoa hoành tráng, cầu kỳ để nhằm ghi dấu ấn mạnh mẽ về lễ đón dâu. Cụm hoa cầu kỳ nhất sẽ được thiết kế ở mui trước của xe, hoa có thể cao hay trải dài, phủ toàn bộ phần trước xe.

Trái ngược với phong cách xe hoa cầu kỳ, nhiều cô dâu chú rể lại thích sự đơn giản, gọn nhẹ. Họ chọn các thiết kế hoa nhỏ nhắn nhưng tinh tế, đơn giản nhưng nổi bật bằng cách kết hợp màu sắc hoa đa dạng. Với hoa ở phía trước xe, bạn có thể đặt một hình trái tim gắn hoa xinh hay chỉ sử dụng duy nhất một cụm hoa dài, mảnh để trang trí cho chiếc xe đón dâu.

Ở Việt Nam, các loại xe phổ biến để rước dâu thường là xe Mercedes, Ford, Honda, Toyota… với giá thuê từ 1 triệu đồng trở lên cho mỗi ngày. Các cửa hàng cho thuê xe hoa sẽ có luôn dịch vụ kết hoa cưới cho cô dâu chú rể lựa chọn, giá cả cũng từ 1 triệu đồng trở lên. Trang trí chủ yếu là ở mui xe, thân xe, tay cầm của bốn cửa, những người cầu kỳ sẽ trang trí cả đuôi xe.
Ngày nay, trước vô vàn ý tưởng cưới cũng như quà tặng trong này cưới, cô dâu  – Chú rể chắc phải bỡ ngỡ và giật mình vì không biết lựa chọn. Vậy CD-CR hãy tham khảo 1 ý tưởng khá độc đáo: Tranh cưới in dấu vân tay, nó sẽ là một ý tưởng cưới vô cùng mới lạ không chỉ với CD- CR mà còn với cả bạn bè 2 bên gia đình đấy.
Việc trang trí sinh nhật thị trường hiện cũng đã có nhiều nơi tổ chức sinh nhật nhưng đa phần chỉ là dịch vụ đi kèm ví dụ như các nhà hàng, quán ăn có nhận đặt tiệc sinh nhật. Những nơi này kèm dịch vụ tổ chức sinh nhật nhưng chủ yếu là phục vụ thức ăn, đồ uống và chỉ nhận tổ chức tại nhà hàng, quán ăn của mình chứ không có dịch vụ tổ chức di động tại nhiều địa điểm theo nhu cầu thực tế và sở thích của khách hàng.
Hoàng Gia – bàn ghế banquet , cho thuê bàn ghế sự kiện,hội nghị, banquet khách sạn, bàn ghế xuân hòa… với nhiều mẫu mã từ bình dân đến cao cấp tiêu chuẩn khách sạn 5 sao  tại các Quận Hà Nội như  Đống Đa, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân. Liên hệ ĐT: 0949.942.952

Khi đón dâu gần, đôi uyên ương có thể chọn những loại hoa mỏng manh, có độ bền vừa phải như hồng, lan tường, phi yến… Tuy nhiên, nếu phải đi xa thì nên chọn hoa ly, hoa lan hay phải chọn hoa hồng bông to, cứng cáp vì chúng có độ bền, tươi lâu, đảm bảo xe hoa vẫn đẹp khi tới nhà cô dâu. Mời bạn tham khảo một số mẫu xe hoa đơn giản:

1-12-660060-1372238662_600x0.jpg

Những mẫu xe hoa đa dạng cho ngày cưới