Cách làm salad hoa quả ngon, giúp bạn đẹp da

Mùa hè ăn trái cây càng nhiều sẽ giúp bạn giải nhiệt và cực tốt cho làn da, bởi mọi loại trái cây đều chứa nhiều vitamin và nước là những nguyên tố cần thiết cho da vào mùa nắng nóng. Với món salad trái cây ngon không chỉ giúp bạn đẹp da mà còn cung cấp một lượng kháng thể tốt cho cơ thể bạn. Cùng xem hướng dẫn chi tiết cách làm salad trái cây ngon dưới đây cho cả nhà cùng thưởng thức nhé.

Cách làm salad trái cây ngon

Nguyên liệu làm salad trái cây

  1. Hoa quả các loại: Bất kỳ loại hoa quả nào bạn thích, mỗi loại 1 quả.
  2. Sốt mayonnaise lisa.
  3. Sữa đặc có đường (nếu thích ăn ngọt).

Hướng dẫn làm salad trái cây

Chuẩn bị nguyên liệu làm salad trái cây

cafe du mien

 

  • Trái cây các loại, rửa sạch, để ráo. Bạn có thể chọn nhiều loại hoa quả theo ý thích của bạn nhưng bạn nên chọn các loại quả chua, ngọt, mềm, quả cứng xen lẫn với nhau như cam, dưa, nho, kiwi, chuối…để khi thưởng thức sẽ ngon hơn và cảm nhận nhiều hương vị đa dạng khác nhau.
  • Chọn loại sốt mayonnaise lisa của hãng nào cũng được nhé. Sốt có bán ở bất kỳ siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa nào cũng có, bạn có thể dễ dàng mua nó ở bất cứ đâu, mỗi loại sốt có chút hương vị mặn, ngọt hơi khác nhau, bạn ăn quen loại nào thì chọn loại đó nha.

 

Nguyên liệu làm sa lát trái cây ngon

Các loại hoa quả rửa sạch, cắt cuống, để ráo rồi thái nhỏ vừa ăn. Để vào chiếc bát tô lớn để trộn cho dễ. Cho sốt mayonnaise lisa vào, nếu muốn bạn có thể cho thêm chút sữa đặc vào cho thơm. Trộn đều lên cho ngấm sốt, với cách làm salad hoa quả ngon, hấp dẫn và đẹp da này bạn cần trộn đều tay và nhẹ nhàng để hoa quả không bị nát và vẫn đều nước sốt nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu và cách làm sa lát trái cây ngon