Bữa trưa và tối tại buffet Hoàng Yến

Với hơn 60 món ăn buffet trưa và 70 món buffet tối thay đổi mỗi ngày tại nhà hàng buffet Hoàng Yến Mê Linh Point, quý khách không khỏi quay lại nhiều lần mới có thể thỏa lòng thưởng thức.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa và sôi động của TP HCM, nhà hàng buffet Hoàng Yến Mê Linh Point có không gian bài trí theo phong cách đương đại, sang trọng. Từng món ăn ở nhà hàng Hoàng Yến đậm đà dấu ấn thiên nhiên, hương đồng cỏ nội. Những món ăn thuần Việt hội tụ từ mọi miền đất nước được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm.

fg

Khởi đầu cuộc khám phá ẩm thực tại buffet Hoàng Yến từ những món khai vị nhẹ nhàng: gỏi sứa thanh mát, gỏi gà trộn bắp chuối chua nhẹ hay một chút cay nồng từ gỏi nghêu kiểu Thái Lan. Kế đến, thực khách có thể thưởng thức những món ăn mang hương vị sông nước phương Nam như những chú cá rô đồng, khứa cá hồng, cá lóc ngọt thịt tươi sống, đi kèm phần canh chua cá đồng theo mùa. Tại đây còn có món bún bò, bún riêu, bánh cuốn chả lụa và những món được chế biến cầu kỳ như: phá lấu rim dừa, cánh gà chiên nước mắm, tôm hấp nước dừa, cá hấp Hong Kong, chân gà tàu xì, chim cút quay bơ.

đồ nướng
lẩu gật gù
kingdom beer club
cơm 123 kim mã
season bbq
Hexa Club
Sumo BBQ Vincom
buffet sứ

Những thực khách phương xa cũng có thể tìm được hương vị quê nhà qua những món như bún chả Hà Nội, bánh tôm Hồ Tây, bò cuốn lá lốt, đến các loại bánh Huế. Dân ghiền hải sản thì thỏa sức lựa chọn những món ngon đậm đà vị biển như: nghêu hấp sả, hến xúc bánh đa, ốc hấp gừng, cá trứng nướng muối ớt, cua rang me...

df

Thực khách cũng có thể thử sức bằng vài món ăn trong khu vực món ngon quốc tế. Một thế giới thu nhỏ mang vị cay, chua ngọt của gỏi kiểu Thái, vị ngọt béo của salad Âu, nước hầm từ gà tiềm kiểu Hoa, chút nhẹ nhàng của sushi Nhật hay mùi vị cay nồng của kim chi xứ Hàn… Món tráng miệng tại nhà hàng gồm hàng chục loại bánh, chè nóng, chè lạnh, trái cây được thay đổi mỗi ngày.

Thực khách sẽ có dịp được thử tay nghề hớt những lớp tàu hũ sánh mịn từ trong nồi, chan thêm chút nước đường sóng sánh ánh vàng và thơm mùi gừng tươi mới thấy hết cái thú vị của ẩm thực quê nhà tại Hoàng Yến.

Đặc biệt, Hoàng Yến luôn có những tiêu chí khắt khe hàng đầu xoay quanh việc chọn lựa nguồn cung cấp thực phẩm tươi mới, uy tín, được chế biến và bảo quản đúng quy trình vệ sinh từ 30 năm qua.