phở hùng

 Chương trình thách đố này do thương hiệu phở hùng hai bà trưng  tổ chức, sau hơn 2 tuần tổ chức đã thu hút gần 2.000 người tham gia. Hiện tại, lượng người đăng ký vẫn còn khá nhiều nên chủ quán phải tổ chức lịch hẹn, lên danh sách “thí sinh”. Nhiều người phải chờ hơn 1 tuần vẫn chưa đến lượt tham gia thử thách.

Thể lệ của chương trình là khách đến sẽ được ăn một tô phở đặc biệt với 0,75kg bánh phở, 0,4kg thịt và 2,1 lít nước lèo và phải ăn trong vòng 45 phút, không để soát lại thứ gì trong tô. Vượt qua thử thách khách hàng được nhận 500.000 đồng tiền mặt và phiếu ăn phở miễn phí trị giá 500.000 đồng. Nếu không vượt qua được thử thách, khách phải trả phí 200.000 đồng tiền tô phở. Cuộc thi này dành cho những người trên 18 tuổi, trẻ nhỏ muốn tham gia phải có sự giám sát và bảo lãnh từ người thân.

Trưa 29-11, có mặt tại 1 trong 6 cửa hàng thuộc phở ông Hùng, chúng tôi chứng kiến có rất nhiều người đến thử thách. Anh Huỳnh Ngọc Quý (22 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, nặng 82kg) sau khi 2 ngày đăng ký được cửa hàng xếp lịch thử sức. Anh Quý cho biết đã nhịn đói từ tối hôm qua với quyết tâm giành giải thưởng 1 triệu đồng.

Nhân viên bưng ra một tô phở to hơn tô thường gấp 4 lần, nêm nếm đầy đủ gia vị đặt trước mặt anh Quý. Đồng hồ bấm giờ bắt đầu chuyển số, anh Quý vội ăn phở trong làn khói nghi ngút. Hơn 15 phút sau, mặc dù máy lạnh chạy ở mức 23 độ C nhưng anh Quý mồ hôi vẫn nhễ nhại và thở hỗn hễn vì đang cố ăn hết tô phở.

kingdom beer club

tiệm bánh nho nồi

isushi

địa điểm ăn uống

Sumo BBQ Vincom

cơm 123 kim mã

Hexa Club

cafe giảng

spaghetti box

beer republic

buffet sứ

season bbq

Sio Sushi

Ngự Miêu Quán

an nam quán

The Other Person Cafe