Những điều cần nên tránh trong đám cưới

 Đám cưới là nghi thức ra mắt họ hàng 2 bên của cô dâu và chú rể trước khi thành vợ thành chồng. Và khách mời cũng rất quan trong, họ góp mặt chứng kiến cảnh ấy, thế nên các cặp đôi cũng cần chú ý đến họ nhiều hơn trong tiệc cưới để được sự hài lòng. Những điều sau đây cưới hỏi trọn gói Tuấn Việt xin nêu ra để các bạn tham khảo nhé

xem thêm Các dịch vụ của công ty tổ chức sự kiện Tuấn Việt : 

Trap an hoi

cho thuê bàn ghế

nhà bạt đám cưới

cổng hoa

 

1. Không có đồ uống có cồn: Hầu hết khách mời đều muốn đám cưới là dịp tụ tập bạn bè, là dịp để thoải mái dùng bia rượu, nên nếu không có đồ uống có cồn, các khách mời nam sẽ thấy hụt hẫng.

2. Đám cưới diễn ra ngoài trời vào mùa đông lạnh: Không khách mời nào thích co ro hay run rẩy trong tiết trời mùa đông, giữa không gian ngoài trời gió hun hút khi tới dự tiệc cưới.

11

3. Ngược lại, đám cưới ngày nóng mà sảnh tiệc không đủ điều hòa, hoặc không có quạt khi tổ chức cưới ngoài trời cũng là thiếu sót lớn.

4. Phát biểu quá lâu: Việc phải nghe những lời phát biểu liên tục từ 30 phút đến một tiếng đồng hồ sẽ làm khách thấy nhàm chán. Nếu có nhiều người muốn chia sẻ cảm xúc, cô dâu chú rể có thể chia các bài phát biểu ra thành nhiều lần trong đám cưới.

5. Lễ cưới bắt đầu sớm hơn giờ ghi trong thiếp mời sẽ làm khách không hài lòng.

6. Ngược lại, đón khách quá lâu và giờ cử hành hôn lễ quá muộn cũng có thể khiến khách mời cảm thấy chán.

7. Chỗ ngồi lộn xộn, góc ngồi khuất có thể làm khách cảm thấy không được tôn trọng.

8. Tệ hơn nữa là khách còn không có chỗ ngồi khi tới dự tiệc. Lúc đó, nhiều khách sẽ chọn cách bỏ về trong sự không hài lòng.

9. Thức ăn ít, không đủ số khách trên bàn tiệc cũng là một điều khó chịu và tế nhị trong đám cưới.

Những điều cần nên tránh trong đám cưới