Những quán cafe chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

Không gian xinh xắn, dễ thương mang nhiều phong cách khác nhau tại các quán cà phê đang là địa điểm chụp album ảnh cưới trọn gói yêu thích của các cô dâu chú rể. Hãy cùng cưới trọn gói Hoàng Gia khám phá một vài quán cafe chụp ảnh cưới đẹp và độc tại Hà Nội nhé.

1. Align Cafe

 

Align (10A Khúc Hạo) hoặc Align (7 đường Thanh Niên) có không gian cổng hoa giấy  hướng về thiên nhiên cùng thiết kế đẹp, lạ và sáng tạo. Không gian bên trong và bên ngoài đều rộng rãi, thoáng đãng nên cô dâu chú rể có thể lựa chọn nhiều vị trí đẹp để chụp ảnh. Các góc ảnh hay được lựa chọn là lối vào với hai dãy trúc xay mướt, cây đào “cổ thụ” ngợp hoa, hồ cá sôi động, cây cầu Cho thuê bàn ghế phông bạt  và những chiếc ghế ngồi thú vị. Phí chụp ở Align là 400.000 đồng/ giờ. Align cũng chỉ cho khách chụp đến trước 10 giờ sáng và không cho chụp vào thứ 7, chủ nhật. 

alt

2. Avalon Cafe

 

Avalon Cafe (73 Cầu Gỗ) có không gian hiện đại, Tranh dấu vân tay sang trọng, phù hợp với những đôi thích phong cách lãng mạn. Avalon có 7 tầng với các phong cách khác nhau. Tuy nhiên, diện tích lại nhỏ, nên cũng hạn chế góc ảnh chụp. Tầng 5 ấn tượng với những bức tranh tường khá đẹp cùng các kiểu bàn, ghế, đèn tường độc đáo, lạ mắt. 
 

alt
Ở tầng 6, góc dành riêng cho những hoa cưới cầm tay đôi tình nhân với ghế xích đu kiểu dáng lạ mắt. Tầng 7 thiết kế theo phong cách sky garden mang ấn tượng Châu Âu thoáng đãng, lãng mạn. Xen kẽ những chiếc bàn ghế sang trọng, trang nhã là hoa và cây cảnh, xích đu. Phí chụp ở đây là 400.000 đồng/ lần.
 
alt
 
3. Sumvilla

 

Nằm trong khuôn viên vườn của Biệt thự Hồ Tây, Sumvilla (Đặng Thai Mai) là quán cafe được nhiều đôi cô dâu chú rể lựa chọn là địa điểm chụp hình cưới bởi “có nhiều Tranh cưới in dấu vân tay không gian, khung cảnh chụp”. Bạn có thể chọn chụp ảnh ở trong quán hoặc ngoài trời đều được. Không gian ngoài trời với những dãy bàn, nhà bạt được thiết kế khá đẹp với bãi cỏ và bối cảnh của toàn Tây Hồ rộng lớn.