Phong cách tiệc cưới hiện đại

Trang trí tiệc cưới là một công đoạn chiếm không ít thời gian của cô dâu chú rể. Việc chọn cách trang trí sao cho thể hiện được gu thẩm mỹ riêng của đôi trẻ giữ vai trò rất quan trọng và quyết định sự thành công của buổi lễ.

Hoàng Gia dịch vụ wedding Planner xin giới thiệu 2 phong cách hiện đại nhất và lý tưởng cho mùa cưới năm nay dựa trên những chỉ dẫn đơn giản và hiệu quả của các chuyên gia nội thất đến từ Singapore.

1. Phong cách thanh lịch

Sự kết hợp Backdrop birthday partygiữa màu trắng và các cung bậc của gam xanh thể hiện sự thanh lịch và trang nhã rõ rệt nhất.

Nếu bạn muốn một chút chấm phá  hiện đại, bạn có thể cho thêm màu nâu hoặc màu tím vào cùng hai màu trên. Phong cách này hợp với tiết trời mùa xuân, khi vạn vật còn xanh non mơn mởn

Cách trang trí: Bạn nên dùng  tráp ăn hỏi đẹp loại vải musalin/ lưới mềm và mịn màu trắng để làm nơ trong tiệc cưới. Khăn trải bàn bằng vải sa-tanh màu nâu tây sẽ làm nổi bật những thực đơn in trên nền giấy màu bạc.

 

Nến cây màu trắng, bạc được bày cân xứng trên bàn hành lễ. Bạn có thể chưng những bình hoa màu trắng tinh, hoặc trắng với chút xíu màu xanh non tươi trên bàn tiệc.

2. Phong cách lãng mạn

Những màu nóng như hồng dịch vụ bê tráp, vàng và cam là ba trong nhiều màu của mùa hè và mùa thu. Với tiêu chí lãng mạn, tất cả những màu nào bạn thấy trong vườn hoa mùa hè đều có thể dùng trang trí trong đám cưới của mình.

Bạn cũng có thể dùng hai màu trắng và xanh cỏ kết hợp với một chút màu xanh nước biển đậm để tạo không khí mát mẻ, xanh tươi và vui nhộn.