Bỏ túi những quán lẩu ngon rẻ ở Hà Nội

Mùa đông lạnh giá được tụ tập cùng bạn bè bên nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì thú vị hơn nhỉ? Dưới đây là tổng hợp những quán lẩu ngon rẻ ở Hà Nội để chúng mình bỏ túi để dành cho những bữa tiệc nho nhỏ, đây là những quán lẩu ngon có mức giá bình dân mà lại khá ngon miệng và ấm áp nữa nhé!

Lẩu gà Cửa Bắc

Quán này nằm đoạn giữa phố Cửa Bắc bên ngoài trông khá lịch sự nhưng thực chất giá cả cũng bình dân, vừa túi tiền mọi người. Quán lấy tên Nem nướng Xuân Dần với món tủ là nem nướng Nha Trang. Tuy nhiên, đến đây mà không thưởng thức lẩu gà non của quán thì thật uổng phí.
đồ nướng hà nội
waffles house
bun cha ha noi
địa điểm ăn uống hà nội
địa điểm ăn uống hcm
địa điểm
The Grand Ho Tram Strip
the rooftop bar
Seaside Resort
The Tree
Phú Hải Resort
The Tunnel
Star Club
Happy Night
Phụng Hoàng
Phùng Quán
Amaryllis Resort
The o Cafe
Sen Hồng
Thảo Cầm Viên
Thung Nai
Tib Restaurant
Quán anh em
the bank
Polite Pub
Pomodoro
Pool Bar
Pumbaa
Z Karaoke
The Beach Resort



Gà của quán không phải loại công nghiệp béo ú, chỉ nhỏ tầm hơn 1kg, bao giờ khách gọi mới… vặt lông, cắt tiết nên đĩa gà luôn đầy đủ cả chân cẳng, lòng mề. Tuy phải đợi chừng 15 - 20 phút để nhân viên chuẩn bị nhưng khi ăn, bạn sẽ thấy bõ công, bõ tiền vì thịt gà tươi, mềm, chắc kết hợp cùng nước dùng chế biến kiểu lẩu gà giấm bỗng, rất dễ ăn, nhìn chung hài lòng được phần đông mọi người.



Lẩu gà có giá dao động khoảng 260.00 - 300.000 đồng (tùy vào cân nặng gà). Không rẻ nhưng ngon và chất lượng. Đến đây, đôi bạn cũng có thể khởi động bằng nem nướng Nha Trang, 50.000 đồng/suất , dễ ăn và lạ miệng so với nhiều món cuốn quen thuộc. Không gian tiệm đơn giản nhưng ấm cúng với thiết kế ngồi bệt, sàn gỗ, bàn tre dễ chịu, thích hợp để thưởng thức lẩu.


Nem nướng Nha Trang

Lẩu hải sản phố Nhà Thờ

Nếu muốn thưởng thức lẩu hải sản ở phố trung tâm bạn có thể ghé quán Ốc phủi Sài Gòn ở ngay cạnh Nhà Thờ Lớn. Ngoài vị trí đắc địa, quán này ăn điểm nhờ không gian khá xinh xắn, sáng sủa so với các tiệm hải sản bình dân. Quán lại rộng rãi với 3 tầng, hợp lý để các mày râu đưa bạn gái hay vợ đi ăn tối.



Quán hải sản này trông khá xinh xắn

Tại đây, thực đơn chủ yếu là hải sản theo phong cách miền Nam, có hương vị và kiểu chế biến riêng. Lẩu hải sản là món “chốt hạ” quen thuộc của mọi nhóm khách, tuy nhiên giá không hề rẻ, khoảng 350.000 - 400.000 đồng nên bạn cũng cần cân nhắc hầu bao.