Đêm cuồng loạn Press Club

Rước kiệu hoa hậu đêm vũ hội. Khoảng 300 người, một nửa là Tây, một nửa là ta, chủ yếu là dân đồng tính luyến ái cùng nhảy múa, gào thét, quấn quýt nhau trong ánh đèn mờ ảo, tiếng nhạc quay cuồng. Khung cảnh cuồng loạn đó diễn ra tại vũ hội hoá trang được tổ chức đêm 26/5 tại 59A Lý Thái Tổ, Hà Nội. Được chuẩn bị cả tháng trước với cái tên Blue fantasy tour, đêm vũ hội hoá trang này đã có quảng cáo bằng áp phích dán ở các quán bar, nhà hàng, những nơi người nước ngoài thường lui tới tại Hà Nội. Có cả một website giới thiệu về đêm hội trên Internet. Vé tham dự được bán trước ở Press Club 59 Lý Thái Tổ, Hà Nội, với giá 25 USD/vé.

Cơm ngon Hà Nội

puku cafe

Tokyo Deli

Ốc Đào Nguyễn Trãi

phở 10 lý quốc sư

Bánh canh ghẹ Muối Ớt Xanh

Le Petit Cafe

buffet hana

chiaki bbq

Milano Coffee

Bánh mỳ chảo Nghĩa Tân
hanuri
làng nướng nam bộ
Sushi Hokkaido Sachi
The Coffee Inn
Chè Khúc Bạch Đỗ Ngọc
Ốc Bông Hậu
hana bbq

Một màn múa độc đáo. Trước 21h ngày 26/5, đám người dự hội, tập trung khá đông phía trước cổng Press Club, thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường. Những vị khách có vé mời ngay khi bước vào tầng một câu lạc bộ đã được khám xét kỹ càng. Phòng tổ chức hội thảo của Press Club biến thành một vũ trường. Cửa lớn, cửa nhỏ đều được bịt kín bằng mấy lớp vải. Ánh sáng đèn laser quét ngang dọc. Hai sân khấu dã chiến được lắp đặt vội vàng. Tiếng nhạc techno vang lên tức ngực. Các vị khách Tây hoá trang thành người ngoài trái đất, vua triều Nguyễn, tu sĩ, sĩ quan Nga, sĩ quan Liên Hợp Quốc... Họ có đầy đủ quân phục, súng... nhựa hẳn hoi. Nhiều chàng trai Việt Nam trong trang phục giả gái, còn lại phần lớn là cởi trần, mặc quần lửng bó sát có đính kim tuyến trông rất "sexy".

Đám đông phía dưới hò reo, hú hét. Dân gay chăm sóc nhau công khai tại vũ hội. Từng đôi đồng tính luyến ái quấn quít, nhảy nhót, sờ mó nhau đầy nhục cảm. Họ say sưa cuồng loạn... càng về cuối lại càng "hăng". Mãi đến 3h sáng 27/5 cuộc chơi mới tàn... Hai năm trước, một vũ hội tương tự đã bị công an lập biên bản xử phạt, người tổ chức đã bị cấm không được vào Việt Nam.