Đám cưới Vintage – xu hướng mới của giới trẻ cho mùa thu đông

Xu hướng đám cưới Vintage xuất hiện và trở thành trào lưu từ năm 2011 và cho đến nay, phong cách sang trọng của đám cưới Vintage vẫn tiếp tục được các cô dâu chú rể yêu thích và chọn lựa. Đám cưới Vintage được tổ chức bằng cách kết hợp những phụ kiện cũ kỹ, cổ điển, tạo thành một đám cưới với những chi tiết tinh tế, sang trọng, đặc biệt thích hợp cho các đôi uyên ương yêu vẻ đẹp cổ điển, nhẹ nhàng.
Để tổ chức tiệc cưới Vintage, cô dâu chú rể nên có kế hoạch chuẩn bị chu đáo từ khi in thiệp cưới, tới chọn váy cưới, hoa cưới và thiết kế không gian tiệc. Để tìm được các phụ kiện vintage và kết hợp chúng theo cách mộc mạc nhưng hoàn hảo là điều không hề đơn giản. Cô dâu chú rể có thể thuê wedding planner để lên kế hoạch tổ chức đám cưới Vintage hoàn hảo nhất, sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

 

Mời các bạn cùng tham khảo một số gợi ý của Cẩm nang Cưới hỏi cho việc chuẩn bị đám cưới Vintage cổ điển dưới đây nhé!
1. Thiệp cưới
Thiệp cưới vintage chủ yếu được trang trí bằng những chi tiết thời trang, nghệ thuật mang âm hưởng từ thập niên 50 của thế kỷ trước với các họa tiết hoa lá nhẹ nhàng, màu pastel trong sáng. Cô dâu chú rể có thể tìm các mẫu thiệp trên mạng Internet phù hợp với phong cách của mình và đặt thiết kế lại theo ý muốn. Trong các bộ thiệp cưới, đôi uyên ương có thể sử dụng cả những bức ảnh đen trắng để tạo cảm giác hoài cổ.

 

alt

 

2. Váy cưới

Cùng với không gian tiệc, váy cưới chính là một trong hai chi tiết thể hiện rõ nhất phong cách vintage. Những chiếc váy bằng ren kiêu sa, kết hợp cùng kiểu làm tóc và phụ kiện tóc sẽ khiến cô dâu trở thành nhân vật chính nổi bật trong tiệc.

Với cô dâu, những chiếc váy xòe phồng, kết hợp cùng găng tay và chiếc mũ nhấn nhá trên tóc là lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới phong cách Vintage, còn với chú rể, trang phục có phần đơn giản hơn với bộ vest đen truyền thống, sử dụng nơ thay vì cravat để làm điểm nhấn cho mình.

 

alt

 

3. Hoa và xe hoa

Hoa cưới đẹp vintage thường là kiểu hoa cắm ngẫu hứng, tự nhiên, thường được kết cùng dải hạt ngọc trai đáng yêu.

 

alt

 

Xe cưới trong đám cưới Vintage thường là những chiếc xe cổ. Những chiếc xe hoa kiểu cũ sẽ là chi tiết thú vị, đưa bước cô dâu chú rể tiến tới con đường hạnh phúc và gây thú vị cho khách mời. Bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thue xe cuoi để tìm kiếm các loại xe cổ này.