Gợi ý quà cưới ý nghĩa cho cô dâu chú rể

Đến dự một Đám Cưới, ngoài việc chuẩn bị váy áo cho bản thân hẳn nhiều người cũng tự hỏi nên tặng gì cho cặp đôi sắp cưới. Khi việc tặng tiền mừng trở nên quá bình thường, thì trong Lễ Cưới của những người bạn thân thiết, bạn sẽ cần vài gợi ý quà tặng ý nghĩa dưới đây của Hoàng Gia Wedding Planner vietnam chúng tôi :

News-Những-gợi-ý-quà-tặng-ý-nghĩa-cho-cô-dâu-chú-rể-01

01. Sử dụng danh sách gợi ý quà tặng của chính Cô Dâu Chú Rể

Ý tưởng Wedding Planner có vẻ kỳ lạ này thực ra đã rất gần gũi với người dân các nước phương Tây. Trước Ngày Cưới, cặp đôi thường lên một danh sách những đồ vật họ cần cho cuộc sống gia đình sắp tới và đăng gợi ý này lên trang cá nhân hoặc trong chính thiệp cưới. Sự thẳng thắn nhanh gọn này nên được học hỏi ở Việt Nam, để đảm bảo món quà thật sự có giá trị sử dụng, bạn nhỉ?

News-Những-gợi-ý-quà-tặng-ý-nghĩa-cho-cô-dâu-chú-rể-02

02. Những vật dụng có thể sử dụng hằng ngày

Ưu điểm rõ ràng nhất trong việc mua vật dụng gia đình làm quà tặng chính là sự hữu ích của chúng. Một bộ chén bát/ly tách mới, một bộ trải giường và bao gối với hình ảnh trái tim hay những khung tranh treo tường … là một số gợi ý cho bạn. Đôi vợ chồng mới cưới có thể trang hoàng cho tổ ấm mới của họ và sẽ nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng chúng.

News-Những-gợi-ý-quà-tặng-ý-nghĩa-cho-cô-dâu-chú-rể-03

News-Những-gợi-ý-quà-tặng-ý-nghĩa-cho-cô-dâu-chú-rể-04