Dịu dàng trong sắc cưới xuân

Với kinh nghệm tổ chức tiệc cưới lâu năm, dịch vụ cưới Tuấn Việt sẽ giúp các bạn hài lòng về dịch vụ của studio chúng tôi. 

Với cách sáng tạo liên tục trong trang trí đám cưới, những wedding planner đã tạo ra nhiều thiết kế làm đẹp cho bàn tiệc cưới. Không chỉ có hoa tươi được sử dụng mà hoa lụa, hoa giấy hay những phụ kiện liên quan đến tình yêu cũng được sắp đặt khéo léo trên bàn. Không khí mùa xuân được thể hiện ở màu sắc pastel nhẹ nhàng hay những loại hoa đặc trưng. Với những bông hoa bằng giấy hay những chi tiết handmade đơn giản, uyên ương có thể tự làm để ngày cưới thêm đáng nhớ. 

dat-them-ban-nghi-khach

Với kinh nghệm tổ chức tiệc cưới lâu năm, cưới hỏi trọn gói Tuấn Việt sẽ giúp các bạn hài lòng về dịch vụ của studio chúng tôi. 
Trong không gian đám cưới, những phụ kiện treo được khá nhiều uyên ương yêu thích trong thời gian gần đây. Cô dâu chú rể  tráp ăn hỏi có thể chọn bóng, đèn lồng, ruy băng hay những dải lụa mềm mại để tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng cho đám cưới. cho thuê bàn ghế với màu nhẹ được nhiều cô dâu chú rể sử dụng trong đám cưới mùa xuân. Khán phòng đãi tiệc với phụ kiện treo

images (71)

 

Dịu dàng trong sắc cưới xuân