Tiệc cưới với theme màu thơ mộng

 Sự kết hợp giữa tráp ăn hỏi muôn màu sẽ tạo nên một phông cưới tuyệt đẹp, thế nhưng không phải lúc nào cũng cần dùng nhiều màu mới đẹp. Hôm nay, dịch vụ cưới Tuấn Việt sẽ chia sẽ với các bạn nét đẹp kết hợp với hai màu tím-trắng cũng có thể tạo nên vẻ đẹp riêng của nó. Màu tím – trắng dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu tím mộng mơ và trắng tinh khôi sẽ tạo nên khung cảnh ấm cúng và bừng sáng trong từng góc nhỏ của không gian đám cưới.

 

 

Nếu bạn tổ chức tiệc cưới hỏi trọn gói vào mùa xuân – hè, bạn nên chọn màu tím nhạt kết hợp chút xanh lá để tạo sức sống và niềm tin cho ngày khởi đầu của hạnh phúc. Nếu bạn tổ chức vào mùa thu – đông, hãy chọn tone tím đậm để tạo không khí ấm áp và gắn bó mọi người với nhau trong thời tiết se lạnh. 

Sự kết hợp dịch vụ cưới hỏi  hài hòa giữa hai gam màu nhẹ nhàng này tạo nên những cảm xúc đẹp của tình yêu và sự ngọt ngào để bắt đầu cho một cuộc sống lứa đôi hạnh phúc.
Sự kết hợp khéo léo và thông minh sẽ giúp màu tím trong tiệc cưới của bạn ấn tượng và đẹp mắt hơn. Thay vì thiết kế chiếc cổng chào và lối vào cho tiệc cưới, các bạn có thể chọn cách trang trí chiếc bàn với đầy hoa hồng trắng thắt những chiếc nơ màu tím dễ thương để chào đón các vị khách đến dự tiệc.