Quán ăn HANURI

Ai thik đồ ăn Hàn Quôc hoặc mún nếm vị lạ thì hãy tới Hanuri tại đường Sư Vạn Hạnh quận 10 hen ! Ưu điểm quán có view đẹp, phong cách thì ko giống Hàn tẹo nào vì đây là 1 quán ăn nhanh giá tương đối bèo hợp zới túi tiền của các teen mỗi món giá tầm 20-40k là cùng riêng món lẫu Bulgogi thì đắt hơn 49k
Đi 2 người thì chỉ cần 100k là vừa nếu mún uống nước uống thì thêm tiền vào...Phục vụ ở đây khá tử tế và rất friendly tuy nhiên có phần hơi rườm rà vì mỗi lần phục vụ mang đồ ăn lên là có 1 khay riêng nên chỗ để của cái khay chiếm hết chỗ ăn 
Đồ ăn rất ngon, menu thì hạn hẹp chỉ có 14 món gồm: kimbab, nude kim bab (cũng là kimbab nhưng ko có rong biễn bọc bên ngoài nên mới gọi là nude), cơm jajang (thay vì là mì thì nó làm bằng cơm), lẫu bulgogi và pèo nhứt là pizza khoai lang 15k, ngoài ra còn có chè HQ nữa, các món còn lại các bạn tự đến khám phá hen. 
bánh crepe

đồ ăn vặt hà nội

toilet kingdom

isushi

trà sữa bobapop
sumo bbq
cafe trứng

xôi mít

bún chả hà nội

quán nướng ngon hà nội
ô mai hồng lam
mochi nước
vuvuzela beer club
hana buffet

urban station

an nam quán

buffet sứ

Món ngon Hàn Quốc giá bình dân

Phục vụ những món đậm chất Hàn với giá từ 25.000 - 55.000 đồng, Hanuri là điểm đến lý tưởng cho teen mê ẩm thực xứ sở kim chi.
Hanuri là quán tự phục vụ, khách chọn món và thanh toán tại quầy trước khi thưởng thức. Những bộ bàn ghế nhiều màu sắc, poster diễn viên, ca sỹ Hàn Quốc trên tường, hình xoắn ốc trên vách, những chùm bong bóng trên nóc, view nhìn ra đường Sư Vạn Hạnh (Q.10, TP.HCM), Hanuri thực sự rất hấp dẫn.

t604787 - [Hàn Quốc] Quán ăn HANURI - món Hàn giá sinh viên
t604788 - [Hàn Quốc] Quán ăn HANURI - món Hàn giá sinh viên

Không gian quán.


Thực đơn của quán khoảng 14 món, đều là những món xuất hiện với mật độ dày trong các phim Hàn như tokbukki, mì jajang, cơm cha mok, kim bab, lẩu kim chi…Và tuy giá bình dân nhưng các món Hàn tại Hanuri ngon không kém những quán có giá thành cao hơn.

Món tokbukki tại Hanuri hấp dẫn với những cọng ramen, khúc bánh gạo, cải thảo, lát chả cá mỏng ẩn sau lớp nước sốt đỏ âu, nóng hổi. Nhìn đã ghiền, khi thưởng thức càng ngon. Những cọng mì được ướp nước sốt cho cảm giác trơn tuột, béo ngập. Bánh gạo mềm mịn, dai đều. Miếng chả cá có hương thơm của cá nhẹ đến nổi, nếu không ăn, có người sẽ tưởng lầm là trứng hay bột chiên. Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến nước sốt, sền sệt, đậm đà và cực cay - cái cay của loại ớt được trồng và chế biến tại xứ xở kim chi.