Không phải cặp đôi nào cũng có đủ tiền để tổ chức lễ cưới của mình ở những nhà hàng,khách sạn sang trọng. Để giảm chi phí tối thiểu , dịch vụ cưới hỏi Tuấn Việt khuyên bạn nên tổ chức đám cưới tại nhà nếu các bạn không có nhiều tiền nhé! Và cũng nhân dịp này cưới hỏi trọn gói Tuấn Việt sẽ giúp các bạn có những ý tưởng mới đầy sáng tạo về cách trang trí cổng hoa cưới cũng như phong cuoi và những thứ khác khi tổ chức tiệc cưới tại gia!

 

1dinhontuoitre1.jpg
Cổng hoa làm từ cây khô, kết hợp với đèn lồng trang trí cho thuê nhà bạt cùng tông màu chủ đạp  là điểm nhấn cho tiệc đính hôn.
1dinhontuoitre3.jpg
Một ý tưởng cũng được xem là khá tuyệt vời, sự sáng tạo trong đám cưới đó là đãi tiệc cưới bằng những chiếc bàn dài. Một ý tưởng cũng khá là mới mẻ phải không nào? Để tạo sự thu hút và để lại ấn tượng cho các vị khách mời với dịch vụ cho thuê bàn ghế của cưới hỏi trọn gói Tuấn Việt sẵn sàng giúp bạn thêm nhiều sự bất ngờ góp phần tạo nên sự thành công cho đám cưới của các bạn. 
Sử dụng hoa trang trí màu xanh, hồng
1dinhontuoitre4.jpg
Sử dụng đèn lồng dưới ô che nền trắng là điểm độc đáo của buổi lễ này. Nó mang tới cảm giác mới lạ, thú vị cho những người có mặt. 
Với số lượng khách mời không lớn, chủ yếu là bạn bè, người thân