Ý tưởng backdrop đẹp cho đám cưới

Ở Việt Nam, backdrop party thường được đặt ở sảnh đón tiếp và trên sân khấu làm lễ.

Backdrop, hay còn gọi là phông nền, không còn xa lạ với đám cưới. Đó không chỉ giúp những bức ảnh cưới đẹp mà còn là chi tiết gây ấn tượng cho không gian. Ở Việt Nam, backdrop thường được đặt ở sảnh đón tiếp và trên sân khấu làm lễ. Với phong cách cưới trẻ trung hiện nay, có rất nhiều cách đa dạng để uyên ương thiết kế tấm backdrop đám cưới, nhưng được cô dâu ưa chuộng nhiều nhất là 3 kiểu mà dịch vụ cưới hỏi Hoàng Gia giới thiệu dưới đây:

1. Backdrop lãng mạn

Những chất liệu mềm mại, buông rủ như lụa, hoa giấy, ruy băng… sẽ khiến backdrop sinh nhật  toát lên vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn. Tông màu sắc trung tính như các gam màu pastel, hồng hay điểm ánh kim nhẹ cũng góp phần làm đẹp cho backdrop.

DIY-backdrop01-romantic-9287-1412678746.

Ảnh viện áo cưới Hoàng Gia hiện nay được nhiều người biết đến như là một trong những địa chỉ tin cậy trong làng áo cưới, studio ảnh cưới và các dịch vụ cưới hỏi khác, là nơi chắp cánh cho bao khát vọng khởi đầu hạnh phúc của nhiều đôi lứa yêu nhau. Rất nhiều đôi uyên ương đã lựa chọn các gói sản phẩm chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu, áo cưới, trang trí nhà cướiwedding planner… trong thời gian qua tại Ảnh viện áo cưới Hoàng Gia đã phần nào nói lên thành công và uy tín của chúng tôi trong thị trường áo cưới vốn rất nhiều khách hàng khó tính này.

2. Backdrop màu sắc

Xu hướng sử dụng nhiều màu sắc trong đám cưới được uyên ương trẻ rất ưa chuộng. Nhiều gam màu sẽ tạo nên không gian sinh động, trẻ trung, nên backdrop nhiều màu cũng vì thế mà phổ biến. Cô dâu chú rể có thể sử dụng các chất liệu như vải, giấy màu, bóng bay hay ruy băng nhiều màu để làm nên phông nền đẹp cho đám cưới.

DIY-backdrop02-colorful-2028-1412678747.

3. Backdrop độc đáo, ấn tượng

Mong muốn tạo cá tính riêng cho đám cưới là điều mà nhiều uyên ương hướng tới. Để làm được điều này, thì việc thiết kế một tấm backdrop với kiểu dáng thú vị, ghi dấu ấn là cách làm hiệu quả. Tấm phông nền có thể in bài thơ chú rể tặng cô dâu, hay kết từ những tấm ảnh, hoặc sử dụng chính cảnh sắc thiên nhiên làm nền… Ý tưởng là của bạn và hãy biến nó thành hiện thực để đám cưới đáng nhớ, độc đáo.