Phông cưới Tuấn Việt

Phông cưới Tuấn Việt với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng chắc chắn khách hàng sẽ rất hài lòng khi chọn phông cưới của chúng tôi.

Vì sao nên chọn phông cưới Tuấn Việt

Phông cưới là một phần không thể thiếu trong lễ cưới hỏi truyền thống của các gia đình Việt Nam. dịch vụ cưới hỏi Tuấn Việt cam kết mang tới cho khách hàng những thiết kế đẹp mắt, đậm chất truyền thống nhưng không kém phần hiện đại. Hiện nay những mẫu phông cưới đang trở thành chủ đề quan tâm của các cặp cô dâu chú rể tại Việt Nam. Họ luôn muốn khẳng định sự trang trọng lễ cưới của mình trước mắt bạn bè. Bên cạnh đó họ cũng không quên quan tâm tới các dịch vụ cưới hỏi khác như lễ ăn hỏi, cho thuê nhà bạtcho thuê bàn ghế …. 

Phong cuoi bằng lụa là sản phẩm sáng tạo của Cưới hỏi cao cấp, kể từ khi đưa mẫu phông cưới lụa hoa giấy đầu tiên ra thị trường vào năm 2011 cho tới nay mẫu phông này ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn đặc biệt là những cặp CD – CR trẻ, với chất liệu lụa tơ tằm mềm mại và gam màu trắng kem của nền lụa tạo sự sang trọng trọng và lịch lãm đặc biệt của lễ cưới hỏi.

Xu hướng mùa cưới 2013 – 2014 lễ cưới cưới thời thượng sang trọng với các mẫu phông cưới đẹp hiện đại đã thay thế hoàn toàn các mẫu phông nhung xốp cổ truyền, chữ xốp vẫn được sử dụng trong các mẫu phông cưới lụa hiện đại nhưng khác biệt hoàng toàn với chữ xốp sử dụng trong phông truyền thống ( Các mẫu chữ xốp cổ truyền kiểu in phẳng, bày bán rất nhiều ở khu vực hàng mã). Chữ xốp trong các mẫu phông cưới hiện đại tại Cưới hỏi cao cấp là chữ xốp gọt bằng tay kiểu 3D và được phủ một lớp kim tuyến lóng lánh trên toàn bộ bề mặt chữ xốp khi