Lợi và hại của giảm cân nhanh bằng nước mía

Mùa hè nóng nực uống một ly nước mía còn có thể giảm cân thì còn gì bằng. Nhưng lợi và hại của giảm cân bằng nước mía thì nhiều chị em không hề biết.

Hiện nay, trào lưu giảm cân bằng nước mía đang ngày càng rộ lên và được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau để nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn chỉ trong vài ngày. Liệu đây có phải là sự thực? Và bạn có nên sử dụng phương pháp này để giam can hieu qua hay không? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé. 

Giảm cân bằng nước mía

Phương pháp giảm cân bằng nước mía đang được sử dụng rất nhiều

Phương pháp giảm cân bằng nước mía hay còn được gọi là ăn kiêng kiểu detox (giải độc). Với cách giảm cân này, bạn sẽ phải nhịn ăn liên tục trong 10 ngày, sáng sớm khi thức dậy uống 1 cốc nước ấm pha muối loãng để rửa ruột và thanh lọc cơ thể còn trong ngày chỉ được phép uống 300ml nước mía pha thêm chút ớt bột và muối. Ngoài ra, bạn không được phép ăn thêm bất kỳ loại thức ăn nào khác.

Phương pháp giam can nhanh này đã từng trở thành phong trào ở nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Ý, Bồ Đào Nha, Đức,… với hàng ngàn người kéo nhau tới trung tâm tư vấn Detoks để học cách giảm cân bằng nước mía. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết cách giảm cân này tưởng chừng như sẽ đem lại hiệu quả cao nếu bạn quyết tâm đến cùng nhưng trong đó lại chứa đựng rất nhiều tác hại cho sức khỏe của bạn.

Giảm cân bằng nước mía

 

Uống nước mía có giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả?

Theo phân tích của các chuyên gia y tế cho biết việc sử dụng nước muỗi loãng để uống trong một thời gian dài sẽ khiến cho cơ thể bị mất nước trầm trọng do độ mặn của nước khá cao. Mặt khác, nước mía lại cung cấp rất nhiều đường cho cơ thể nhưng lượng đường này lại được hấp thụ rất nhanh vào máu, khiến cho lượng đường trong máu tăng nhanh rồi lại giảm đột ngột, dẫn tới sự bất ổn trong việc điều hòa đường huyết trong cơ thể.

Ngoài ra, việc pha thêm ớt bột và muối vào nước mía chẳng những không giúp cung cấp thêm dưỡng chất gì cho cơ thể mà còn kích thích dạ dày, khiến cho bao tử của bạn phải co bóp liên tục trong tình trạng rỗng, từ đó dễ dẫn đến các chứng bệnh đau bao tử, đau bụng, thậm chí gây hại cho dạ dày.

Giảm cân bằng nước mía

Giảm cân bằng nước mía gây hại cho sức khỏe của bạn

Bên cạnh đó, việc nhịn ăn trong một thời gian dài khi thực hiện phương pháp giảm cân bằng nước mía sẽ khiến cho cơ thể bạn thiếu đi chất dinh dưỡng cần thiết như các loại vitamin, protein, chất khoáng,… , từ đó dễ dẫn tới suy nhược cơ thể, hoa mắt chóng mặt, rối loạn hóc môn và enzym. 

- See more at: http://giamcannhanhvn.com/loi-va-hai-cua-giam-can-nhanh-bang-nuoc-mia_n57962_g721.aspx#sthash.SB75Fk0b.dpuf